Hướng dẫn 3 cách làm trà đào tại nhà giải nhiệt ngày hè

Một ngàn lý do nên chọn kinh doanh trà sữa online thời điểm này

Với số vốn chưa nhiều, việc mở điểm bán, thuê mặt bằng bán trà sữa tưởng chừng như khá khó khăn với bạn.  Nhưng có một cơ hội khác mang tên “Kinh doanh trà sữa online”. 

Một ngàn lý do nên chọn kinh doanh trà sữa online thời điểm này

Kinh doanh trà sữa online là loại hình kinh doanh mới nổi và thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê kinh doanh đồ uống với số vốn không nhiều.

Mở quán trà sữa truyền thống sẽ tốn khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Chưa kể đến việc duy trì hoạt động nó cả ngày là khá khó khăn và phức tạp. Ngược lại, kinh doanh trà sữa online giúp bạn bán xuyên thời gian – xuyên không gian. Mức chi phí có thể thấp hơn rất nhiều do bạn không cần thuê mặt bằng hay nhân viên phục vụ,... Bạn có thể nhận đơn hàng mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần nơi đó có internet.

 

Điểm nổi bật của hình thức kinh doanh này là các bạn sẽ thu hút và tương tác với khách hàng trên nền tảng internet. Chưa kể đối tượng khách hàng của bạn là những người có ít thời gian đến quán trà sữa ngồi lâu. 

Vốn đầu tư sẽ không còn là vấn đề đau đầu nữa khi mà các khoản chi phí thuê mặt bằng, lương nhân viên, cơ sở vật chất, trang trí quán,... Bạn có thể thành công chỉ với chiếc điện thoại, máy tính kết nối internet; trong tay có sản phẩm trà sữa chất lượng thực sự và một nhân viên giao hàng.

Các nền tảng mạng xã hội và các siêu ứng dụng công nghệ giao đồ ăn giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn rất nhiều. Quảng cáo có thể thực hiện trên nền tảng và tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu. 

Có quá nhiều lý do để bạn bắt đầu với hình thức kinh doanh tiềm năng này.


Kinh doanh trà sữa online cần chuẩn bị những gì?

Trả lời câu hỏi "Khách hàng mục tiêu là ai?"

Trà sữa là thức uống ngon nhưng chỉ lôi cuốn thực sự với học sinh, sinh viên, dân văn phòng,.. hầu hết là giới trẻ, độ tuổi từ 15 – 30. Nếu bạn xác định rõ đối tượng khách hàng, bạn sẽ có phân khúc giá phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng. 

Ngoài ra cũng có thể biết được sở thích và xu hướng khách hàng đang hướng tới loại thức uống nào. Việc làm này sẽ giúp bạn có chiến lược marketing khách hợp lí và hiệu quả.

Bán trà sữa online vốn ít lời một đống

Ưu điểm của trà sữa online là vốn đầu tư cực kỳ thấp.  Cụ thể chi phí là 2 triệu tiền mua nguyên vật liệu, 2 triệu mua đồ dùng, dụng cụ, 6 triệu dùng để marketing và chi trả phí mướn shipper. Như vậy với 10 triệu, bạn đã kinh doanh trà sữa online được rồi.

Thậm chí, nếu đăng ký mở bán trên các ứng dụng giao đồ ăn như Now, Foody,... bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn tiền mướn phí ship.

 

 

Menu trà sữa độc đáo - mới lạ

Một menu độc lạ và thức uống ngon hấp dẫn sẽ là công cụ cạnh tranh đắc lực của bạn. Bạn cần biết khách hàng mê mẩm món thức uống nào, xem trend trà sữa nhiều người uống là gì, đến thử những quán đông người và thưởng thức trà sữa tại đó có gì thú vị,.... Tất cả sẽ đem lại cho bạn kinh nghiệm và tạo ra menu trà sữa hoàn chỉnh cho riêng mình.

Đừng bỏ lỡ: Cách làm trà sữa trân châu hoàng kim

Tìm công thức trà sữa chất lượng

Bạn có thể tham khảo trên youtube, facebook, xem review về những công thức mà mọi người đã thực hiện thành công. Nhưng tốt hơn hết là bạn hãy tham gia khóa học pha chế trà sữa tại trung tâm uy tín, chuyên nghiệp. Ở đó sẽ cung cấp công thức và giúp bạn có phương thức kinh doanh tốt hơn.

 


Tham khảo khóa học pha chế trà sữa tại http://hocphachehanoi.com.vn/khoa-hoc-pha-che-tra-sua/

Lập kế hoạch marketing hoàn hảo để kinh doanh trà sữa online

Lập fanpage trên facebook là cách làm hiệu quả mà bạn nên thử. Xây dựng fanpage chỉnh chu về hình ảnh và nội dung truyền thông sẽ tạo được lòng tin và ấn tượng với khách hàng rất nhiều. Đã có fanpage thì cũng nên có website. Đây được xem là cặp bài trùm trong kinh doanh online.

Bài viết liên quan: Tâm thư gửi những ai đang có ý định mở quán cafe kinh doanh

TRUNG TÂM PHA CHẾ BARTENDER HB HÀ NỘI

Hotline: 0962363963 - 0902201196

Email: phachehanoi@gmail.com

Địa chỉ: 262 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: http://hocphachehanoi.com.vn

Xem thêm tại https://twitter.com/BartenderHb/status/1299196120149577728,
https://www.pinterest.com/BartenderHB1/c%C3%B4ng-th%E1%BB%A9c-pha-ch%E1%BA%BF/

Nhận xét