Hướng dẫn 3 cách làm trà đào tại nhà giải nhiệt ngày hè

Học Bartender - tưởng không khó mà khó không tưởng

Bạn dang có ý định theo đuổi công việc làm Bartender? Học bartender có khó không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Học Bartender tưởng không khó mà khó không tưởng.

Không chỉ với Bartender, bất cứ ngành nghề nào cũng có sự khó khăn khi bạn bắt đầu thực hiện. Nhưng quan trọng là bạn sẽ làm gì để vượt qua điều đó. Một trong những điều giúp bạn có động lực lớn để làm được mọi thứ, đó là niềm đam mê.

 


Sự đam mê là một thứ rất mơ hồ cho đến khi bạn thực hiện nó, bạn sẽ hiểu rõ đam mê là gì. Ví dụ, Bartender thường thích cầm shaker lắc lắc, sáng tạo ra nhiều loại thức uống đặc biệt. Nhưng cũng có người lại thích tìm hiểu về rượu,… Thế là họ đến với thế giới của bartender. Hãy tìm trong mình lí do thôi thúc thực hiện đam mê theo đuổi nghề là gì.

 

Nếu bạn không có đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng với học nghề Bartender thì bạn sẽ rất dễ dàng bỏ cuộc. Những bài học tại các nơi đào tạo pha chế sẽ cung cấp cho bạn công thức, cách kết hợp các loại rượu và các thành phần khác để tạo nên 1 ly cocktail hấp dẫn, cách sử dụng shaker,… Nhưng nếu muốn trở thành 1 Bartender giỏi thì đòi hỏi bạn phải dành thời gian rất nhiều cho việc học hỏi, tích lũy, luyện tập.

Xem thêm: Khóa học Bartender chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Để Trở Thành Bartender Giỏi, Bạn Cần Trang Bị Gì?

Một số kiến thức cần có mà bất kỳ Bartender nào cũng nên biết:

Kiến thức về rượu – cách đọc tên, phân biệt nhóm rượu.

Cách sử dụng công cụ, dụng cụ pha chế trong quầy Bar.

Công thức cocktail, mocktail đơn giản và nổi tiếng

Kỹ năng pha chế: lắc, khuấy, dầm, rót,…

Kỹ năng quản lý quầy Bar.

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

Kỹ năng làm việc nhóm.

Phục vụ khách hàng tại quầy Bar.

Biểu diễn Flair Bartending

 


Trên thực tế, khi bạn đi làm tại các nhà hàng, khách sạn, tụ điểm giải trí (Lounge, Bar, Beer Club,…) họ sẽ yêu cầu thêm một số công việc bổ trợ cho công việc pha chế hằng ngày. Nhưng quan trọng nhất vẫn là kỹ năng pha chế đồ uống và kiến thức nền cơ bản.

Do đó, học nghề bartender có khó hay không còn phụ thuộc vào bạn nữa!

Cơ hội việc làm của Bartender hiện nay

Với sự phát triển, mở cửa du lịch và hướng tơi ngành công nghiệp không khói, nhu cầu tuyển dụng Bartender đang ngày càng rất lớn. Điều này, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những bạn đã, đang và sắp theo đuổi nghề này. Bạn có biết ở Đà Nẵng, sự phát triển của các quầy bar như Novotel, Phương Đông, hay các club TV, F9 cùng vô số khách sạn, nhà hàng, khu resort cao cấp mọc lên ven biển thì bạn sẽ thấy cơ hội việc làm khi trở thành một Bartender là cực kỳ lớn.

 

Bartender không giống như các nghề khác. Sau khi tham gia một khóa học từ 4-6 tháng là bạn đã có thể đi làm ngay với mức lương khởi điểm từ 6-7 triệu đồng/ tháng. Nếu chịu khó nổ lực tích lũy kinh nghiệm và học hỏi, bạn sẽ có thể tiến xa hơn, trở thành chuyên viên đào tạo Bartender hoặc quản lý quầy Bar với mức lương trên 20 triệu đồng/tháng.


TRUNG TÂM PHA CHẾ BARTENDER HB HÀ NỘI

Hotline: 0962363963 - 0902201196

Email: phachehanoi@gmail.com

Địa chỉ: 262 Lê Trọng tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: http://hocphachehanoi.com.vn/

 

Nhận xét